Friday, August 21, 2009

O2Jam EB August 21!

First time na makapasok sa mismong loob ng MOA. I wait for them to arrive at the foodcourt. I saw Fuyuki, Kyle and Van tapos pinasagot sa akin ng mga english to tagalog translation of words para hindi maiinip. Dumating sina Raphael, Theo at Kliff at ayun libre kami ni Raphael sa foodcourt ng aming makakain. Dumating si Patrick at nagpalibre din. Ater we eat pumunta na kami sa TZ para maglaro, tumambay at magvideoke? XD. Pero ako humiram ng PSP kay Kliff para maglaro ng SNES Emulator ng Megaman X3 at Megaman and Bass. Dumating sina Greg, Asia, Mike, James, Ipel, Henskie, Jenii, Joshua, Pertilicious and the rest of O2Jammers pero nauna nang umuwi si Raphael dahil may lakad sya sumunod na rin si Theo. After that bumalik kami ulit sa foodcourt upang kumain ulit. Off we go to Suicide Boulevard for tambay ulit at fireworks display. Naku po nagkabanatan na naman sina Greg at Patrick sa mga kulitan at ako ay napasama pa! Ahahaha, kapatid issue at pagbuo sa nabasag o nalamat na samahan ng dalawang magkapatid, what the? XD. Natira pa kaming dalawa sa mga banat ni Patrick, hahaha! Then picture-picture solo and group huwaw tapos ginawa pa akong hired photographer, what the? Then yung conversation pa nina Greg at Patrick na kasama ako na nakaface palm, nakunan pa ata ng video nina Kliff at Van, what the? XD.

Then pagkatapos ng tambay sa Suicide Boulevard off we go na ang iba para umuwi, nahiwalay lamang sa amin si Greg dahil sa Pasig pa sya umuuwi at ang sasakyan nya ay MRT at nagpaalam sa amin na pauwi na sya, balak ko syang samahan ngunit masyado namang malayo ang aking uuwian naman (nextime na lang kita ulit sasamahan sa pag-uwi Greg!) Halos karamihan lahat kasama ko sana sa pagsakay sa LRT ang kaso sarado na. Ayun nag-jeepney na lang pauwi at sila pa rin ang mga kasama ko. Nauna nang bumaba sina Mike, Joshua, Ipel at Kyle then ako, James, Jenii, Pertilicious, Henskie and the rest. May group kiss pa bago ako umuwi *hhmmwaah! mode*. O ayan nandito na ako sa Navotas at nakauwi na pero bago ako umuwi ng bahay nandito muna sa computer shop upang isulat itong masayang karanasan sa EB namin. Hope na maging matatag pa tayo mga O2Jammers kahit na mawala sa atin ang O2Jam. Our bonding as friends will not be broken forever. I will also treasure this friendship we made for a certain period of time. :)

Some few pics from Kliff and Fuyuki in August 21 EB :








Other related post created by blacksymbian/metakliff : HERE

No comments:

Post a Comment