Wednesday, August 5, 2009

JosePogi's Answer to Heart Break Kid's Final Question in Forum Spotlight!

Kung sakaling hindi nabasa ang reply ko sa final question ni Greg sa Forum Spotlight, I posted here in my blog para naman mabasa nya! :D


Heart Break Kid : Bakit ako pinakaidol mo sa lahat ng mga tao dito?

JosePogi : Sa lahat ng mga tao dito sa forums kaya ikaw ang naging pinakaidolo ko dito dahil

1. Kakaiba ang karisma mo in game and out game. Madali mo silang maging mga kaibigan. Parang magnet :)
2. You really know your game that you usually play.
3. You bring people closer to you whatever gender they are.
4. Ikaw ang pinakamabait na O2Jammer at E-GAMEr na nakilala ko sa mga event ng E-GAMES at EB natin.
5. Ikaw ang unang O2Jammer na lumapit at nakipagkilala sa akin (It reminds me way back March 7 DBA and O2Jam X-PLAY Event nagulat ako ng bigla kang lumapit sa akin at nag-shake hands)

megamanx300 : *gulat mode* Ikaw ba si HBK? (sa isip ko "Yung kinukuwento sa akin ni Donna noong nagkita kami sa SM North WOF?")
HBKHHH4EVER : *tango mode means "OO" then smile mode*
megamanx300 : Nice to meet you *smile mode*

6. You also bring me closer to GOD noong nagkaroon tayo ng misuderstanding dito sa forums, YM at Plurk.
7. You can easily forgive anyone.
8. Isa ka rin sa mga nagpabago sa akin sa pananaw ko sa tao (actually You and Donna). Dati kasi ang pananaw ko noon lahat ng tao kaaway ko ika nga "Me againts the World", but both of you show to me that not all of people are my enemies but a friend that you will treasure forever.
9. Sabi ng mga O2Jammers ikaw daw ang kakambal at kapatid kong nawawala. (This reminds me Megaman's story: Megaman has a long lost brother named Protoman) =))
10. Magaling na O2Jam player (pero si Master Jen pa rin ang idol ko sa O2Jam) XD
11. Ikaw ang lumikha ng pangalan mo rito sa forums kaya kilalang kilala at matunog ang pangalan mo dito.

Thats all of my statements thats why I idolize you here in E-GAME forums and in O2Jam as well.

No comments:

Post a Comment